Cách bật, kiểm tra, và đăng ký bảo hành cho điện thoại Vsmart một cách dễ dàng - Trên trang Mytour

Admin

Nếu bạn là người sử dụng điện thoại Vsmart, thì ứng dụng Vsmart là điều không thể thiếu. Đây là ứng dụng đăng ký bảo hành của hãng, mang lại sự tiện lợi và hữu ích cho người dùng. Bạn đã biết cách kiểm tra và đăng ký chưa? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách bật, kiểm tra, và đăng ký bảo hành cho điện thoại Vsmart một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

1. Bật chức năng bảo hành cho điện thoại Vsmart mới

- Bước 1: Khi bạn mới mua điện thoại, hãy bật máy lên > Mở ứng dụng Vsmart (nếu chưa có, hãy tải TẠI ĐÂY).

- Bước 2: Chạm vào BẮT ĐẦU để bắt đầu quá trình thiết lập > Kết nối WiFi hoặc Internet trong khoảng 4 - 5 giờ, sau đó điện thoại sẽ tự động bảo hành.

Bật chế độ bảo hành cho điện thoại Vsmart mới

2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Vsmart

Check thời gian bảo hành của Vsmart qua ứng dụng

Khi mở lần đầu, bạn sẽ không thấy thông tin về tình trạng bảo hành của điện thoại Vsmart vì chưa kích hoạt bảo hành.

Sau khi kích hoạt, vào ứng dụng Vsmart > Xem mục Ngày bắt đầu BHNgày kết thúc BH tại trang chủ ứng dụng.

Kiểm tra thời gian bảo hành Vsmart qua ứng dụng

Check thời hạn bảo hành Vsmart qua trang web

Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành Vsmart qua trang web bằng số IMEI của điện thoại, tương tự như các dòng điện thoại khác.

- Bước 1: Gõ cú pháp gọi điện *#06# và sao chép mã IMEI hiện lên ngay lập tức ở dòng đầu tiên.

Check số IMEI của điện thoại

- Bước 2: Dán mã IMEI vào ô địa chỉ trang web TẠI ĐÂY > Nhấn tìm kiếm để xem thông tin bảo hành điện thoại. Lúc này, thông tin bảo hành sẽ hiển thị.

Tra cứu thông tin bảo hành Vsmart qua trang web

3. Đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart

- Bước 1: Mở ứng dụng Vsmart

Bạn có thể mở ứng dụng Vsmart trực tiếp trên màn hình điện thoại hoặc sử dụng thanh tìm kiếm > Gõ 'Vsmart' để truy cập.

Mở ứng dụng Vsmart

- Bước 2: Kiểm tra thông tin bảo hành

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy thông tin về bảo hành hoặc có thể chọn Xem chi tiết để xem chi tiết Thông tin thiết bị.

Kiểm tra thông tin bảo hành

Lưu ý: Đăng ký bảo hành chỉ áp dụng khi thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

- Bước 3: Bắt đầu đăng ký bảo hành

Chọn ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH để nhập thông tin xác nhận lỗi của ứng dụng.

Chọn Đăng ký bảo hành

- Bước 4: Mô tả lỗi gặp phải trên thiết bị để bắt đầu quá trình đăng ký bảo hành.

Chọn Màn hình > Lựa chọn lỗi Bể màn hình > Nhấn TIẾP TỤC.

Mô tả vấn đề bạn đang gặp phải

- Bước 5: Cung cấp thông tin người dùng

Sau khi cung cấp thông tin lỗi, bạn sẽ tiến hành đăng ký Thông tin người dùng > Bấm TIẾP TỤC > Lựa chọn điểm tiếp nhận bảo hành.

Đăng ký thông tin người dùng

- Bạn có thể đăng ký thông tin bằng tài khoản VinID hoặc Google của bạn.

- Hệ thống sẽ định vị điểm tiếp nhận bảo hành gần nhất theo địa chỉ bạn đăng ký.

- Bước 6: Hoàn tất quá trình đăng ký

Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một mã QR code, bạn sử dụng nó khi đến địa điểm tiếp nhận bảo hành > Chọn TRỞ VỀ TRANG CHỦ để quay lại và có thể đăng ký thêm vấn đề bảo hành khác.

Hoàn tất quá trình đăng ký

Sau khi đăng ký bảo hành thành công, hệ thống sẽ liên lạc để xác nhận thông tin bảo hành. Hãy chắc chắn bạn đăng ký với thông tin chính xác nhé!

Bài viết trên vừa hướng dẫn cách kiểm tra, kích hoạt, đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart đơn giản mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. Chúc bạn thành công!

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]