vừa xong
Mình mua 1 em Note 8 bản Mỹ gói bảo hành vàng ở Hùng Mobile dùng 1 thời gian em ấy bị báo phát hiện độ ẩm chân sạc cao dùng không bị vào nước (qua tìm hiểu lỗi này khá hay gặp do khí hậu VN độ ẩm thường rất cao 80-90%). Mình mang máy qua cửa hàng để bảo hành bạn kỹ thuật nhận máy và bảo mình để máy lại bạn sẽ gọi điện báo lại sau do phòng kỹ thuật chưa có chìa khóa. Đợi đến chiều không thấy ai gọi (mình mang qua tầm 8h30p sáng) mình liên hệ lại thì 1 bạn bảo sẽ báo lại mình trong chiều nay. Đến trưa hôm sau vẫn không thấy ai liên lạc lại mình đành phải gọi điện 1 lần nữa nhưng không ai nghe cũng không ai gọi lại mình phải liên hệ sđt bên bán hàng thì khoảng 30p sau có 1 bạn báo nãy mình hỏng chân sạc và máy bị móp không được bảo hành, phí dịch vụ là 450k, mình dùng máy rất cẩn thận và cũng không hiểu móp ở đâu nhưng chả có ở đấy mình đành đồng ý. Hôm sau qua lấy điện thoại thì đúng máy có 1 vết cấn bé bằng đầu que tăm chắc do để cùng với chìa khóa trong túi.Bạn ấy bảo mình hết 500k (wtf??) mình có hỏi hôm qua bạn báo mình 450k mà. Bạn ấy tỏ thái độ bảo rõ ràng em báo 500k có ai bảo 450k đâu. Hơ chả lẽ mình lại đổ oan lấy 50k 🤔 Mình vẫn trả đủ nhưng không có 1 tý thiện cảm nào. 2 điều rút ra:
1. Lúc bán hàng tư vấn rất nhiệt tình nhưng dịch vụ bảo hành còn chưa tốt. Máy mình mua về để dùng chứ không phải trưng bày mà tróc sơn, xước viền không nhận bảo hành.
2. Thái độ nhân viên kĩ thuật khiến mình thực sự bực mình không đúng hẹn với khách.
P/s: Ảnh vết cấn nhỏ máy em